NATO says Russia นาโต้ระบุรัสเซียใช้ฤดูหนาวเป็นสงครามยูเครน

NATO says Russia ยูเครนได้เตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีของรัสเซียในด้านพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญอื่นๆ ในวันจันทร์ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นรูปแบบประจำสัปดาห์ และเตือนถึงการอพยพออกจากเมืองหลวงที่เป็นไปได้รัฐมนตรีต่างประเทศเอสโตเนียเข้าร่วมกับ 6 ชาติแถบบอลติกและนอร์ดิก

NATO says Russia ยูเครนได้เตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีของรัสเซียในด้านพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญอื่นๆ ในวันจันทร์ ซึ่งดูเหมือนจะเป็น

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในคณะผู้แทนที่ใหญ่ที่สุดที่ไปเยือนยูเครน นับตั้งแต่รัสเซียเปิดฉากสงครามอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อจำนำเครื่องกำเนิดไฟฟ้า เสื้อผ้าอุ่นๆ และอาหาร เป้าหมายคือช่วยชาวยูเครนรับมือกับเดือนที่หนาวเหน็บที่สุดและรักษาความตั้งใจให้สูงไว้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Urmas Reinsalu รัฐมนตรีต่างประเทศเอสโตเนียกล่าวในกรุงเคียฟประธานาธิบดียูเครน โวโลดีมีร์ เซเลนสกี เตือนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า กองทหารรัสเซีย “กำลังเตรียมการโจมตีครั้งใหม่ และตราบใดที่พวกเขามีขีปนาวุธ พวกเขาจะไม่หยุด” เขาพบกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลในวันจันทร์เพื่อหารือเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องดำเนินการ

NATO says Russia รัสเซียได้ทำการทิ้งระเบิดขีปนาวุธ ขนาดใหญ่ใส่ โครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครน

เคียฟกล่าวว่าการโจมตีซึ่งรัสเซียยอมรับว่ามีเป้าหมายที่โครงสร้างพื้นฐานของยูเครน มีวัตถุประสงค์เพื่อทำร้ายพลเรือน ทำให้พวกเขากลายเป็นอาชญากรรมสงคราม มอสโกปฏิเสธเจตนาที่จะทำร้ายพลเรือน แต่กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ความทุกข์ยากของพวกเขาจะไม่ยุติ เว้นแต่ยูเครนจะยอมทำตามข้อเรียกร้องของรัสเซีย

โดยไม่สะกดกลั้น Jens Stoltenberg เลขาธิการ NATO ยืนยันว่าประธานาธิบดี Vladimir Putin ของรัสเซียตั้งใจใช้น้ำแข็ง หิมะ และน้ำแข็งเพื่อประโยชน์ของเขา ไม่ใช่แค่ในสนามรบ แต่กับพลเรือนยูเครน

สมัครสมาชิกเล่น ufabet1688 คลิกเลย !