First-ever เหรียญทองโอลิมปิกครั้งแรกของฟิลิปปินส์เเละได้มีควาชมมากมาย

First-ever ฮิดิลิน ดิแอซจากฟิลิปปินส์คว้ารางวัลประเภทยกน้ำหนักหญิง 55 กิโลกรัม (121 ปอนด์) ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว 2020 และกลายเป็นผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของประเทศ โดยจุดประกายการเฉลิมฉลองกลับบ้านท่ามกลางประชากรที่เหนื่อยล้าจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่สี่ของเธอ เธออายุ 30 ปี ยกน้ำหนัก 97 กก. (213.84 ปอนด์) ในการฉกและทำสถิติโอลิมปิกที่ 127 กก. (279.98 ปอนด์) ในท่าคลีนแอนด์เจิร์ก รวมเป็น 224 กก. (493.8 ปอนด์) อีกทั้งยังเป็นสถิติโอลิมปิก

First-ever ฮิดิลิน ดิแอซจากฟิลิปปินส์คว้ารางวัลประเภทยกน้ำหนักหญิง 55 กิโลกรัม (121 ปอนด์) ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว 2020

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ด้วยการคว้าเหรียญทอง ดิแอซยังได้ยุติการแสวงหาเหรียญทองในโอลิมปิก 97 ปีของฟิลิปปินส์ เป็นครั้งแรกที่เข้าร่วมในเกมในปี 1924 และก่อนหน้านี้ได้รับรางวัลสามเหรียญเงินและเจ็ดเหรียญทองแดงในปี 2559 ดิแอซได้รับรางวัลเหรียญเงินที่ริโอเกมส์ เธอคว้าตำแหน่งสูงสุดในเอเชียนเกมส์ที่กรุงจาการ์ตาในปี 2018

First-ever โซเชียลมีเดียปะทุขึ้นในการเฉลิมฉลองในคืนวันจันทร์

โซเชียลมีเดียปะทุขึ้นในการเฉลิมฉลองในคืนวันจันทร์และจนถึงเช้าวันอังคาร โดยเรียก Diaz ซึ่งเป็นชนพื้นเมืองของ Zamboanga เมืองในเกาะมินดาเนาทางตอนใต้ว่าเป็น วีรบุรุษผู้สนับสนุนและสมาชิกในครอบครัวของ Diaz หลายคนไม่สามารถเดินทางไปโตเกียวได้เนื่องจากการล็อกดาวน์และข้อจำกัดของ COVID-19แฮร์รี โรเก้

โฆษกประธานาธิบดีโรดริโก ดูเตอร์เต แห่งฟิลิปปินส์ กล่าวในแถลงการณ์เป็นลายลักษณ์อักษรว่าดิแอซนำความภาคภูมิใจและความรุ่งโรจน์มาสู่ฟิลิปปินส์ยินดีด้วยฮิดิลิน คนทั้งประเทศฟิลิปปินส์ภูมิใจในตัวคุณ เขากล่าวเสริม

สมัครสมาชิก ufabet1688 คลิกเลย !