George North กลับมาเป็นศูนย์กลางของเวลส์กับอิตาลี

George North เพื่อเผชิญหน้ากับอิตาลีในรอบเพลย์ออฟในนัดที่ 5 ของ Autumn Nations Cupคีแรนฮาร์ดี้และคัลลัมชีดีครึ่งหลังออกสตาร์ทเป็นครั้งที่สอง Flanker Justin Tipuric ฟิตหลังจากพลาดความพ่ายแพ้ของอังกฤษจากการถูกกระทบกระแทกขณะที่ Liam Williams ที่เต็มหลังกลับมาหลังจากเย็บแผลที่ริมฝีปาก 15

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ครั้งในเกมรับจอร์เจีย เวย์น Pivac โค้ชชาวเวลส์ทำการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด 9 ครั้งจากเกมอังกฤษ นี่คือหลังจาก Pivac ทำการเปลี่ยนแปลง 13 ครั้งกับจอร์เจียและการเปลี่ยนแปลงอีก 8 ครั้งกับอังกฤษ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Nicky Smith, Sam Parry และ Tomas Francis

ประกอบไปด้วยแถวหน้ารูปลักษณ์ใหม่โดย Parry หญิงโสเภณีเริ่มต้นครั้งแรกในเวลส์หลังจากปรากฏตัวสามครั้งจากม้านั่ง Will Rowlands ร่วมมือกับ Alun Wyn Jones ในแถวที่สองโดยมี James Botham เรียงแถวเคียงข้าง Tipuric และ Taulupe Faletau ในแถวหลัง

George North เพื่อเผชิญหน้ากับอิตาลีในรอบเพลย์ออฟในนัดที่ 5 ของ Autumn Nations Cupคีแรนฮาร์ดี้และคัลลัมชีดีครึ่งหลังออกสตาร์ทเป็นครั้งที่สอง

George North กลับมาจัดที่ประเทศอิตาลีอีกครั้ง

Josh Navidi ไม่สามารถใช้งานได้อีกครั้งเนื่องจากการถูกกระทบกระแทกและนักพายหลังของ Cardiff Blues ไม่ได้เล่นตั้งแต่เดือนกันยายน Hardy และ Sheedy เริ่มต้นด้วยกันเป็นครั้งที่สองโดย Rhys Webb และ Dan Biggar ถูกไล่ออกจากทีมโดยสิ้นเชิง “เรารู้ดีว่าแดนทำได้และทำอะไรไม่ได้และเขาก็เล่นได้ดีกับอังกฤษ” Pivac กล่าว “แมตช์นี้และเกมจอร์เจียมักจะเป็นเกมประเภทหนึ่งที่เรายังคงมีแนวโน้มที่จะให้โอกาสพวกเขา

“เราเชื่อว่าคัลลัมทำได้ดีกับจอร์เจียและนี่จะเป็นการก้าวไปอีกขั้น” ความประหลาดใจครั้งสำคัญมาพร้อมกับการกลับมาของวิงนอร์ทตรงกลางข้างจอห์นนี่วิลเลียมส์ นอร์ทพลาดเกมออทั่มเนชั่นส์คัพกับอังกฤษและจอร์เจียหลังจากถูกปล่อยกลับไปที่ออสเปรย์สเพื่อหาเวลาเล่นเกม ผู้เล่นไลออนส์ชาวอังกฤษและไอริชวัย 28 ปีได้ปรากฏตัวในการทดสอบครั้งที่ 100 ของเขาแทนในช่วงที่เวลส์พ่ายแพ้ต่อไอร์แลนด์

ครั้งสุดท้ายที่นอร์ทเริ่มการแข่งขันที่ศูนย์นอกของเวลส์คือชัยชนะ 42-0 หกชาติเหนืออิตาลีเมื่อต้นปีนี้ โจนาธานเดวีส์เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง 13 แต่พลาดสองเกมสุดท้ายหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่ากับไอร์แลนด์ “เราเล่นกับจอร์จที่นั่นกับอิตาลีเมื่อเริ่มต้นในเดือนกุมภาพันธ์” Pivac กล่าว “เรารู้ดีว่าโจนาธานเดวีส์มีอาการบาดเจ็บบ้างในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามันเกี่ยวกับว่าใครจะอยู่ข้างหลังโจนาธานและรับบทนั้นเมื่อเขาไม่อยู่ที่นั่น “Nick (Tompkins) มีโอกาสและ George ได้ไปครั้งที่สองนี่เป็นเวลาที่จะถามคำถามและรับคำตอบ

สมัครสมาชิกเล่น w88 มือถือ คลิกเลย !