Israel launches โจมตีทางอากาศในฉนวนกาซา ครั้งแรกนับตั้งแต่หยุดยิง

Israel launches เปิดฉากโจมตีทางอากาศในฉนวนกาซา หลังจากกลุ่มชาวปาเลสไตน์ในอาณาเขตที่ถูกปิดล้อมได้ส่งบอลลูนเพลิงเข้าไปทางตอนใต้ของอิสราเอลการโจมตีทางอากาศข้ามคืนทำให้ความสงบในช่วงเช้า และไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

การโจมตีในช่วงต้นวันพุธมีขึ้นไม่ถึงหนึ่งเดือนหลังจากการทิ้งระเบิดฉนวนกาซา 11 วันของอิสราเอลในเดือนพฤษภาคม และตามมาด้วยการเดินขบวนในกรุงเยรูซาเลมตะวันออกที่ถูกยึดครองโดยกลุ่มชาตินิยมชาวยิว

Israel launches เปิดฉากโจมตีทางอากาศในฉนวนกาซา หลังจากกลุ่มชาวปาเลสไตน์ในอาณาเขตที่ถูกปิดล้อมได้ส่งบอลลูนเพลิงเข้าไปทางตอนใต้ของอิสราเอลการ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ซึ่งทำให้ชาวปาเลสไตน์ถูกประณามและโกรธแค้นกองทัพอิสราเอลกล่าวว่าเครื่องบินของตนโจมตีกลุ่มฮามาสในเมืองกาซาและเมืองคานยูนิสทางตอนใต้ และกล่าวว่า พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ รวมถึงการสู้รบครั้งใหม่ท่ามกลางการก่อการร้ายที่เล็ดลอดออกมาจากฉนวนกาซากองทัพระบุว่า การโจมตีครั้งนี้มีขึ้นเพื่อตอบสนองต่อการยิงบอลลูน ซึ่งทำให้เกิดไฟลุกโชน 20 จุดในทุ่งโล่งในชุมชนใกล้ฉนวนกาซา

Israel launches ความยับยั้งชั่งใจสูงสุด

Mansour Abbas ซึ่งพรรค United Arab List (Ra’am) เป็นกลุ่มอาหรับกลุ่มแรกที่เข้าร่วมกลุ่มพันธมิตรของอิสราเอลกล่าวว่าการเดินขบวนเมื่อวันอังคารเป็น ความพยายามที่จะจุดไฟเผาภูมิภาคเพื่อจุดประสงค์ทางการเมือง

โดยมีจุดประสงค์เพื่อบ่อนทำลายรัฐบาลใหม่ อับบาสกล่าวว่าตำรวจและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงความมั่นคงสาธารณะควรยกเลิกงานดังกล่าว “ผมขอเรียกร้องให้ทุกฝ่ายอย่าถูกลากเข้าสู่การยกระดับและรักษาความยับยั้งชั่งใจสูงสุด เขากล่าวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

การเดินขบวนผ่านประตูดามัสกัสและเข้าสู่ใจกลางย่านชาวมุสลิม ซึ่งเป็นย่านที่มีผู้คนพลุกพล่านชาวปาเลสไตน์ซึ่งมีถนนและตรอกแคบๆ แต่ตำรวจเปลี่ยนเส้นทางเมื่อวันอังคารเพื่อหลีกเลี่ยงย่านมุสลิมแต่เส้นทางนั้นไปรอบกำแพงโบราณของเมืองเก่าและผ่านประตูจาฟฟา ซึ่งเป็นทางสัญจรหลักสำหรับนักท่องเที่ยว และไปยังย่านชาวยิวและกำแพงตะวันตก ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดที่ชาวยิวสามารถอธิษฐานได้

สมัครสมาชิก ufa168 คลิกเลย !