US gravely กังวลหนักก่อนเลือกตั้งเอธิโอเปีย ครั้งใหม่

US gravely สหรัฐฯ ได้แสดงความกังวลก่อนการเลือกตั้งของเอธิโอเปีย โดยกล่าวว่าความรุนแรงทางชาติพันธุ์และการกักขังบุคคลฝ่ายค้านจะทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความน่า

เชื่อถือของการลงคะแนนเสียงประเทศที่มีประชากรมากเป็นอันดับสองของแอฟริกาจัดการเลือกตั้งในวันที่ 21 มิถุนายน โดยนายกรัฐมนตรี Abiy Ahmed ซึ่งเข้ามามีอำนาจในปี 2018 โดยสัญญาว่าจะทำลายอดีตเผด็จการ กำลังแสวงหาอำนาจใหม่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

แต่ชื่อเสียงของผู้ชนะรางวัลโนเบลสันติภาพที่ได้รับการทำให้มัวหมองขณะที่เขาได้เข้าร่วมการรณรงค์ทางทหารในภูมิภาคเกรยที่สหประชาชาติเตือนเมื่อวันศุกร์ที่นับหมื่นของเด็กมีความเสี่ยงความอดอยากสหรัฐฯ กังวลอย่างมากเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมในการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น” เน็ด ไพรซ์ โฆษกกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ

US gravely สหรัฐฯ ได้แสดงความกังวลก่อนการเลือกตั้งของเอธิโอเปีย โดยกล่าวว่าความรุนแรงทางชาติพันธุ์และการกักขังบุคคลฝ่ายค้าน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์การกักขังนักการเมืองฝ่ายค้าน

การล่วงละเมิดสื่ออิสระ กิจกรรมพรรคพวกโดยรัฐบาลท้องถิ่นและระดับภูมิภาค และความขัดแย้งระหว่างชาติพันธุ์และชุมชนมากมายทั่วเอธิโอเปียเป็นอุปสรรคต่อกระบวนการเลือกตั้งที่เสรีและยุติธรรมหรือไม่ และชาวเอธิโอเปียจะมองว่าพวกเขาน่าเชื่อถือหรือไม่ เขาพูดว่า

US gravely สหรัฐอเมริกา ซึ่งในอดีตเป็นพันธมิตรของเอธิโอเปีย

สหรัฐอเมริกา ซึ่งในอดีตเป็นพันธมิตรของเอธิโอเปีย ได้แสดงความไม่อดทนต่อ Abiy และการจัดการความขัดแย้งใน Tigray เพิ่มมากขึ้นการต่อสู้ใน Tigray ปะทุขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2020

ระหว่างกองกำลังของรัฐบาลและอดีตพรรครัฐบาลของภูมิภาค นั่นคือ Tigray People’s Liberation Front TPLF เป็นผู้นำกลุ่มพันธมิตรที่ปกครองเอธิโอเปียมาเกือบ 30 ปี จนกระทั่ง Abiy ขึ้นสู่อำนาจภายหลังการประท้วงบนท้องถนน Abiy สร้างความแปลกแยกให้กับ TPLF

โดยสร้างสันติภาพกับศัตรูเก่าแก่ในเอริเทรียทันทีที่เขาเข้ารับตำแหน่ง และความตึงเครียดก็เพิ่มสูงขึ้นแม้ว่า Abiy สัญญาว่าการปฏิบัติการทางทหารใน Tigray จะสั้นลง เกือบเจ็ดเดือนต่อมา การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไป รายงานเกี่ยวกับความโหดร้ายก็เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ และผู้นำโลกต่างเตือนถึงหายนะด้านมนุษยธรรม

สมัครสมาชิก โปรโมชั่น ufabet คลิกเลย !