Lebanon ประกาศขยายเวลาล็อกดาวน์จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งมีเสียชีวิตเพิ่มขึ้น

Lebanon ได้ประกาศขยายการล็อกดาวน์อย่างหนักในสองสัปดาห์ท่ามกลางยอดผู้เสียชีวิตที่ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 และเพิ่มขึ้นจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ที่ยืดระบบการดูแลสุขภาพของประเทศใกล้ถึงขีดจำกัดในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สาธารณสุขชั้นนำได้ประกาศแผนการฉีควัคซีนในประเทศที่วิกฤติที่เขาว่าจะเห็นผู้อาศัยสามล้านคนโดยประมาณครึ่งหนึ่งของประชากร

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

นายอาเซม อาราจิ หัวหน้าคณะกรรมการสุขภาพรัฐสภาของเลบานอน ประกาศว่า ปริมาณชุดแรกจากไฟเซอร์จากสหรัฐอเมริกาจะมาถึงในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ และลําดับความสําคัญนั้นจะถูกมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่มีอายุเกิน 74 ปีเลบานอนได้พยายามนําการระบาดของโควิดภายใต้การควบคุมตั้งแต่การระเบิดของท่าเรือสิงหาคมที่ฆ่า 200, ได้รับบาดเจ็บมากกว่า 6,000 และทําลายส่วนใหญ่ของเบรุต

Lebanon ได้ประกาศขยายการล็อกดาวน์อย่างหนักในสองสัปดาห์ท่ามกลางยอดผู้เสียชีวิตที่ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 และเพิ่มขึ้นจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Lebanon ได้ตกอยู่ในสภาวะที่เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ จึงจำเป็นต้องล็อคดาวน์แบบเต็มรูปแบบ

การล็อคดาวน์เต็มรูปแบบได้ยกคิ้วในประเทศที่ดิ้นรนกับวิกฤตการณ์ทางการเงินที่ลึกซึ้งซึ่งเหลือประชากรมากกว่าครึ่งหนึ่งของความยากจนหลายคนใช้ชีวิตแบบมือต่อปากรัฐเลบานอนได้สัญญาว่าจะให้ความช่วยเหลือน้อยกว่า $ 50 ต่อเดือนให้กับบาง 280,000 ครอบครัว, แต่กลุ่มช่วยเหลือได้กล่าวว่าล้มเหลวในการตอบสนองความต้องการที่ครอบงําสําหรับความช่วยเหลือทุกวันองค์กรการกุศลของเราได้รับความทุกข์หลายร้อยหรือหลายพันครั้งจากทั่วประเทศไม่เพียง แต่จากผู้ลี้ภัยอีกต่อไป แต่มาจากครอบครัวเลบานอน” Fadi Haliso

ในวิดีโอที่โพสต์ลงใน Twitter Haliso กล่าวว่า แม้แต่ผู้คนที่มาจากละแวกที่ดีมาก ก็ขอ พัสดุอาหารสําหรับสูตรทารกสําหรับการสนับสนุนค่าเช่าเพราะพวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินสําหรับผีเสื้อและอยู่ภายใต้การคุกคามของการถูกขับไล่ Firas Abiad หัวหน้าโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดของเลบานอนที่ให้บริการดูแลโควิดกล่าวว่าการยกหรือผ่อนคลายการล็อคดาวน์ในขณะนี้ “จะนําไปสู่การล่มสลายของระบบสุขภาพและส่งผลให้เสียชีวิตมากขึ้น นี่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้และไม่สามารถคลี่คลายได้

สมัครสมาชิก แทงบอลมือถือ คลิกเลย !