Namajunas ถอนตัวจากการแข่งขัน UFC 249

Namajunas อดีตแชมป์มวย UFC ได้ถอนตัวจากการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากการมีการเสียชีวิตสองรายในครอบครัวจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า Namjunas ชาวอเมริกันวัย 27 ปีถูกกำหนดให้เข้าร่วมในกิจกรรมหลักร่วมทั้งการแข่งขัน UFC 249 ในการแข่งขันที่จะพบกับ Jessica Andrade นักชกจากประเทศบราซิล ซึ่งในการประชุมก่อนหน้านี้เมื่อ 11 เดือนที่แล้ว การถอนตัวได้รับการยืนจากฝ่ายบริหารของ Namajunas บนอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าเอง

Namajunas อดีตแชมป์มวย UFC ได้ถอนตัวจากการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากการมีการเสียชีวิตสองรายในครอบครัวจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า Namjunas

Namajunas ได้หวังว่าจะสามารถกลับเข้าร่วมการแข่งขันโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เราขอให้ผู้คนเคารพความเป็นส่วนตัวของตัวเองและเห็นใจให้กับครอบครัวของเจ้าตัวด้วยเพราะไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดการสูญเสียในครั้งนี้จะทำให้คนครอบครัวของเจ้าตัวเองเสียชีวิตไปทั้ง 2 คนและการแพร่ละบาดของไวรัสตัวคาดคนในชีวิตประเทศของเจ้าตัวไปหลายคนแรก เธออยากให้แฟนคลับของเธอเองเห็นใจและเข้าใจด้วยเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นและต้องหยุดการแข่งขันโดยการถอนตัวออกจากรายการซึ่งเจ้าตัวไม่อยากทำเป็นอย่างมากทั้งนี้ทางคู่แข่งของเธออย่าง Andrade สามารถคว้าชัยชนะแก่ทาง Namajunas และแย่งตำแหน่งของเธออกไปในช่วงเดือนพฤษภาคม 2019 ปีก่อนและทั้งนี้เธอเองก็อยากจะเอาแชมป์ของเธอคืนมาอยู่ในมือให้ได้แต่สถานนะการแบบนี้เรื่องการแข่งขันและการแย่งชิงของเธอจึงอยากให้ยกเลิกไปก่อนและขอไปจัดการเรื่องส่วนตัวของเธอให้เรียบร้อยก่อนจะกลับมาขึ้นชกได้อีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก ufabet