Pakistan regulator หน่วยงานกำกับดูแลปากีสถานห้ามถ่ายทอดสด

Pakistan regulator หน่วยงานกำกับดูแลด้านสื่อของปากีสถานได้สั่งห้ามการถ่ายทอดสดสุนทรพจน์ของอิมราน ข่าน โดยมีผลทันทีหลังจากอดีตนายกรัฐมนตรีวิพากษ์วิจารณ์ตำรวจและสถาบันของรัฐอื่นๆ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในการปราศรัยในกรุงอิสลามาบัดเมื่อวันเสาร์หน่วยงานกำกับดูแลสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของปากีสถาน (PEMRA) ในแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ข่านกล่าวหาว่า “ข้อกล่าวหาที่ไร้เหตุผล” และ “เผยแพร่วาจาสร้างความเกลียดชัง” ต่อ “สถาบันและเจ้าหน้าที่ของรัฐ”

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Pakistan regulator หน่วยงานกำกับดูแลด้านสื่อของปากีสถานได้สั่งห้ามการถ่ายทอดสดสุนทรพจน์ของอิมราน ข่าน โดยมีผลทันทีหลังจากอดีตนายก

คำพูดของข่านอยู่ใน “การละเมิดมาตรา 19 ของรัฐธรรมนูญ” PEMRA กล่าวในการแจ้งเตือนหกหน้า โดยสั่งให้ออกอากาศเฉพาะ “คำพูดที่บันทึกไว้” ของเขาเท่านั้น โดยมี “กลไกการหน่วงเวลาที่มีประสิทธิภาพ” เพื่อรับรองการควบคุมด้านบรรณาธิการ ในการปราศรัยกับฝูงชนจำนวนมากในกรุงอิสลามาบัดเมื่อคืนวันเสาร์ ข่านขู่ว่าจะยื่นฟ้องเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง หลังจากที่ผู้ช่วยใกล้ชิดของเขา Shahbaz Gill ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม

Pakistan regulator ข่านแยกแยะเจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโสของอิสลามาบัด

ตำรวจอิสลามาบัดยังประณามความคิดเห็นของข่านและเตือนว่า ใครก็ตามที่ “ข่มขู่ตำรวจหรือกล่าวหาเท็จจะได้รับการจัดการตามกฎหมายตำรวจกล่าวในทวีตว่าจะดำเนินการตามหน้าที่อย่าง “ขยันขันแข็ง” ต่อไปข่านได้จัดการชุมนุมทั่วประเทศซึ่งมีผู้สนับสนุนหลายหมื่นคนเข้าร่วมตั้งแต่เขาถูกโค่นล้มในฐานะนายกรัฐมนตรีในการลงมติไม่ไว้วางใจในเดือนเม.ย.

โดยกล่าวโทษฝ่ายค้านและ “สถาปนา” คำสละสลวยเพื่อประเทศชาติ ทหารที่ทรงพลังข่านกล่าวหาว่าเขาถูกถอดออกจากอำนาจโดยเป็นส่วนหนึ่งของ “การสมรู้ร่วมคิดจากต่างประเทศ” ซึ่งถือเป็นการตำหนิสหรัฐฯ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ให้หลักฐานใด ๆ สำหรับข้อกล่าวหา

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !