Putin says US ต้องยับยั้งรัสเซียในขณะที่การประชุมครั้งใหญ่ของไบเดนเริ่ม

Putin says US ประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ปูติน แห่งรัสเซีย กล่าวว่า เขาต้องการปรับปรุงความสัมพันธ์ระหว่างมอสโกกับวอชิงตัน เมื่อเขาจัดการประชุมสุดยอดครั้งแรกกับนายโจ ไบเดน

รัฐมนตรีกระทรวงของสหรัฐฯ ในปลายเดือนนี้ แต่เขาตั้งท่าที่แข็งกร้าวก่อนการประชุม และกล่าวว่าสหรัฐฯ ต้องการ ยับยั้ง ผู้นำรัสเซีย การพัฒนาการประชุมแบบตัวต่อตัวซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่เจนีวาในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดระหว่างสหรัฐฯ และรัสเซีย

Putin says US ประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ปูติน แห่งรัสเซีย กล่าวว่า เขาต้องการปรับปรุงความสัมพันธ์ระหว่างมอสโกกับวอชิงตัน เมื่อเขาจัดการ

ความตึงเครียดกำลังทวีความรุนแรงในประเด็นต่างๆ รวมถึงการจำคุก Alexey Navalny นักวิจารณ์เครมลิน และความขัดแย้งในยูเครน ตลอดจนข้อกล่าวหาเรื่องการแฮ็กและการแทรกแซง

การเลือกตั้งเราจำเป็นต้องหาวิธีหาข้อตกลงในความสัมพันธ์ของเรา ซึ่งตอนนี้อยู่ในระดับต่ำมาก” ปูตินกล่าวกับ Saint Petersburg International Economic Forum เมื่อวันศุกร์ปูตินกล่าวว่าการลดอาวุธ การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัส และปัญหาสิ่งแวดล้อมจะอยู่ในวาระด้วย

Putin says US ประณามการใช้ดอลลาร์ในเชิงการเมือง

ปูตินได้ประกาศในประเด็นอื่นๆ ว่าการวางท่อสำหรับท่อส่งก๊าซ Nord Stream 2 สองบรรทัดแรกไปยังเยอรมนีได้เสร็จสิ้นลงแล้ว เหลือเพียงงานเชื่อมเท่านั้นที่จะเสร็จสิ้นการก่อสร้าง เขากล่าวว่าบรรทัดที่สองจะตามมาในไม่ช้าผู้นำรัสเซียยกย่องโครงการนี้ว่าเป็นทางเลือกทางเศรษฐกิจที่ดีกว่าท่อส่งก๊าซที่มีอยู่ผ่านยูเครน

โดยปฏิเสธคำวิจารณ์ของยูเครนและตะวันตกที่ออกแบบมาเพื่อขโมยค่าธรรมเนียมการขนส่งของยูเครนปูตินกล่าวว่ารัสเซียจะยังคงสูบจ่ายก๊าซผ่านยูเครน 4 หมื่นล้านลูกบาศก์เมตรต่อปีตามสัญญาห้าปีที่มีอยู่ และสามารถดำเนินการดังกล่าวต่อไปได้หลังจากหมดอายุหากยูเครนแสดง ความปรารถนาดี

สมัครสมาชิกเล่น เสือมังกร คลิกเลย !