Scuffles in Jerusalem และรุนแรงขึ้นในคืนที่อีกทั้งยังเพิ่มความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

Scuffles in Jerusalem ตำรวจอิสราเอลต่อสู้กับชาวปาเลสไตน์เป็นคืนที่สองในวันศุกร์ในเยรูซาเล็มตะวันออกที่ถูกยึดครองท่ามกลางความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นจากการสั่ง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ห้ามการชุมนุมและความโกรธแค้นจากวิดีโอที่โพสต์การโจมตีความรุนแรงครั้งใหม่เกิดขึ้นหลังจากการปะทะกันในชั่วข้ามคืนเมื่อวันพฤหัสบดีซึ่งสภาเสี้ยววงเดือนแดงของปาเลสไตน์รายงานว่ามีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 105 คนโดยประมาณ 20 คนถูกย้ายไปโรงพยาบาลขณะที่ตำรวจอิสราเอลกล่าวว่ามีเจ้าหน้าที่ 20 คนได้รับบาดเจ็บ

Scuffles in Jerusalem ตำรวจอิสราเอลต่อสู้กับชาวปาเลสไตน์เป็นคืนที่สองในวันศุกร์ในเยรูซาเล็มตะวันออกที่ถูกยึดScuffles in Jerusalem

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตำรวจ

ได้สั่งห้ามไม่ให้เข้าไปในบางพื้นที่ซึ่งชาวปาเลสไตน์มักจะมารวมตัวกันเป็นจำนวนมากในช่วงเดือนรอมฎอนซึ่งเป็นเดือนถือศีลอดของชาวมุสลิมทำให้เกิดการเผชิญหน้ากันนอกทางเข้าเมืองเก่าที่มีกำแพงล้อมรอบความตึงเครียดได้รับแรงหนุนจากการมาถึงของกลุ่มชาวยิวอิสราเอลที่อยู่ขวาสุดเมื่อสิ้นสุดการเดินขบวนซึ่งพวกเขาคุกคามชาวปาเลสไตน์และกล่าวว่า

Scuffles in Jerusalem เกิดเสียงรบกวนในยามค่ำคืนและเกิดการปะทะกันอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆ

มีการรบกวนยามค่ำคืนในพื้นที่ตั้งแต่เริ่มเดือนรอมฎอนเมื่อวันที่ 13 เมษายนโดยชาวปาเลสไตน์โกรธแค้นจากการที่ตำรวจปิดกั้นการเข้าถึงพื้นที่เดินเล่นรอบกำแพงซึ่งเป็นสถานที่ชุมนุมยอดนิยมหลังสิ้นสุดเดือนรอมฎอนในตอนกลางวันต่อมาในวันศุกร์กองทัพอิสราเอลกล่าวว่ามีการยิงจรวดอย่างน้อย 10

ลูกจากฉนวนกาซาไปทางตอนใต้ของอิสราเอลในช่วงเช้าตรู่ซึ่งมากที่สุดในคืนเดียวนับตั้งแต่ต้นปีบางคนถูกขัดขวางโดยระบบป้องกันทางอากาศ Iron Dome ของอิสราเอลและคนอื่น ๆ ถูกยิงตกขณะที่ไซเรนส่งเสียงครวญครางในหมู่บ้านใกล้เคียงในการตอบสนองพยานและแหล่งข่าวด้านความมั่นคงของปาเลสไตน์บอกกับเอเอฟพีว่ารถถังของอิสราเอลทิ้งระเบิดในฉนวนกาซา

สมัครสมาชิก แทงบอลมือถือ คลิกเลย !