US seizes three เว็บไซต์ 3 โหลที่ใช้ บิดเบือนและปกปิดข้อมูลอิหร่าน

US seizes three กระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ เข้ายึดเว็บไซต์สื่อของรัฐบาลอิหร่าน 33 แห่ง และกลุ่ม Kataeb Hezbollah ของอิรักอีก 3 แห่ง ซึ่งกระทรวงยุติธรรมระบุว่า โฮสต์อยู่ในโดเมนที่สหรัฐฯ เป็นเจ้าของ

ซึ่งเป็นการละเมิดมาตรการคว่ำบาตรเว็บไซต์ดังกล่าวจัดขึ้นโดยสหภาพวิทยุและโทรทัศน์อิสลามแห่งอิหร่าน (IRTVU) ซึ่งมีรายงานว่าดำเนินการโดย Quds Force ของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลาม (IRGC)

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ส่วนประกอบของรัฐบาลอิหร่าน ปลอมตัวเป็นองค์กรข่าวหรือสื่อร้านเป้าหมายสหรัฐอเมริกากับแคมเปญบิดเบือนและการดำเนินงานที่มีอิทธิพลต่อภัย”

US seizes three กระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ เข้ายึดเว็บไซต์สื่อของรัฐบาลอิหร่าน 33 แห่ง และกลุ่ม Kataeb Hezbollah ของอิรักอีก 3 แห่ง

กระทรวงยุติธรรมกล่าวในการแถลงกระทรวงการต่างประเทศของอิหร่านเมื่อวันพุธ เรียกการจับกุมดังกล่าวว่าเป็นตัวอย่างของ “ความพยายามอย่างเป็นระบบเพื่อบิดเบือนเสรีภาพในการพูด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในระดับโลกและปิดปากเสียงที่เป็นอิสระในสื่อโฆษกของ Saeed Khatibzadeh ในแถลงการณ์กล่าวว่าการเคลื่อนไหว น่าละอาย ของวอชิงตันแสดงให้เห็นว่าฝ่ายบริหารของ Biden กำลังดำเนินการตามเส้นทางของอดีตประธานาธิบดี Donald Trump และสาบานว่าอิหร่านจะติดตามประเด็นนี้ผ่านช่องทางทางกฎหมาย

US seizes three ได้มีการรณรงค์บิดเบือนและปกปิดข้อมูล

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กระทรวงยุติธรรมประกาศว่าได้ลบเว็บไซต์เกือบ 100 แห่งที่เชื่อมโยงกับหน่วยพิทักษ์การปฏิวัติที่ทรงพลังของอิหร่าน สหรัฐฯ ระบุว่า เว็บไซต์ที่ดำเนินการภายใต้หน้ากากของสำนักข่าวจริง กำลังดำเนิน “การรณรงค์บิดเบือนข้อมูลทั่วโลก” เพื่อโน้มน้าวนโยบายของสหรัฐฯ

และผลักดันการโฆษณาชวนเชื่อของอิหร่านไปทั่วโลกการเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากชัยชนะในการเลือกตั้งของหัวหน้าตุลาการหัวรุนแรงของอิหร่านEbrahim Raisiซึ่งเป็นที่รู้จักจาก

ความเป็นปฏิปักษ์ต่อประเทศตะวันตกการเลือกตั้งของ Raisi ถูกมองว่าเป็นแรงผลักดันให้เกิดความพยายามที่จะรื้อฟื้นข้อตกลงนิวเคลียร์ปี 2015 ที่ขาดรุ่งริ่งของเตหะราน ซึ่งอดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดนัลด์ ทรัมป์ ได้ถอนตัวในปี 2560

Raisi รับตำแหน่งหัวรุนแรงในการแถลงข่าวครั้งแรกของเขา เขามองข้ามความเป็นไปได้ที่จะพบกับประธานาธิบดีสหรัฐ โจ ไบเดน หรือการเจรจาเกี่ยวกับโครงการขีปนาวุธของเตหะรานและการสนับสนุนกองกำลังติดอาวุธในภูมิภาค ความกังวลที่ฝ่ายบริหารของไบเดนต้องการที่จะกล่าวถึงในการเจรจาในอนาคต

สมัครสมาชิก แทงบอลยูโร คลิกเลย !