US Yemen ของสหรัฐฯเรียกร้องให้ตอบสนองต่อแผนยุบติกับ Houthis

US Yemen สำหรับการหยุดยิงทั่วประเทศในเยเมนเกิดขึ้นก่อนผู้นำHouthiเป็นเวลา “หลายวัน” แต่ดูเหมือนว่ากลุ่มกำลังจัดลำดับความสำคัญของการรุกรานทางทหารเพื่อเข้ายึดMaribซึ่งเป็นทูตพิเศษของสหรัฐฯประจำเยเมน Timothy Lenderking กล่าวเมื่อ วันศุกร์ ฉันจะกลับทันทีเมื่อ Houthis พร้อมที่จะพูดคุย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Lenderking บอกกับสภาแอตแลนติกว่ารถถังหลังจากการเยือนภูมิภาคนี้เพื่อรื้อฟื้นความพยายามในการยุติความขัดแย้งหกปีที่ถูกมองอย่างกว้างขวางว่าเป็นสงครามตัวแทนระหว่างซาอุดีอาระเบียและอิหร่าน

US Yemen สำหรับการหยุดยิงทั่วประเทศในเยเมนเกิดขึ้นก่อนผู้นำHouthiเป็นเวลา "หลายวัน" แต่ดูเหมือนว่ากลุ่มกำลังจัดลำดับความสำคัญของการรุกรานทาง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สหรัฐฯและ UN – เราขอเรียกร้องให้ Houthis ตอบสนอง เขากล่าว ถ้าเราไม่สามารถก้าวหน้าได้ในตอนนี้ประเทศจะเข้าสู่ความขัดแย้งและความไร้เสถียรภาพมากขึ้นMohamed abdelsalam โฆษก Houthis

ของเยเมนกล่าวกับ Almasirah TV เมื่อวันศุกร์ว่าข้อเสนอของอเมริกันสำหรับการหยุดยิงทั่วประเทศไม่มีอะไรอยู่ในนั้นและแสดงถึงวิสัยทัศน์ของซาอุดีอาระเบียและสหประชาชาติข้อเสนอของอเมริกันไม่รวมถึงการหยุดยิงหรือทำลายการปิดล้อมและจะนำไปสู่การเริ่มต้นการปิดล้อมอีกครั้งโฆษกกล่าวเสริม

US Yemen ได้ออกมากล่าวว่า จะต้องยุติสงครามครั้งนี้ให้ได้

ความขัดแย้งผลักดันให้เกิดความโกรธและความอดอยากความโกรธและความอดอยากเป็นตัวขับเคลื่อนความขัดแย้ง เมื่อประเทศหรือภูมิภาคต้องเผชิญกับความขัดแย้งและความอดอยากพวกเขาก็จะได้รับการเสริมแรงซึ่งกันและกันเขากล่าวไม่สามารถแก้ไขแยกกันได้ห้าปีแห่งความขัดแย้งในเยเมนได้ทำให้ผู้คนต้องพลัดถิ่นถึงสี่ล้านคนและทำให้หลายคน“ ต้องเผชิญกับโทษประหารชีวิตเนื่องจากความหิวโหยที่แพร่กระจายไปทั่วประเทศของพวกเขา Guterres กล่าว

ประมาณครึ่งหนึ่งของเด็กอายุต่ำกว่า 5 – 2.3 ล้านคนคาดว่าจะต้องเผชิญกับภาวะทุพโภชนาการเฉียบพลันในปี 2564 ประชากรประมาณ 16 ล้านคนต้องเผชิญกับความไม่มั่นคงด้านอาหารชาวเยเมนประมาณ

80 เปอร์เซ็นต์ต้องการความช่วยเหลือโดยมีเด็ก 400,000 คนที่อายุต่ำกว่า 5 ขวบขาดสารอาหารอย่างรุนแรงตามข้อมูลของ UN สำหรับอาหารส่วนใหญ่ประเทศต้องพึ่งพาการนำเข้าที่ได้รับการหยุดชะงักอย่างรุนแรงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจากทุกฝ่ายที่ทำสงคราม

สมัครสมาชิก เดิมพันออนไลน์ คลิกเลย !