Saudi Arabia allows เครื่องบินพาณิชย์ของอิสราเอลใช้น่านฟ้าได้อย่างเต็มที่

Saudi Arabia allows ประกาศที่จะตกลงให้สายการบินของอิสราเอลข้ามน่านฟ้าระหว่างเส้นทางไปยังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์หลังจากการเจรจาระหว่างเจ้าหน้าที่ซาอุดีอาระเบียและจาเร็ดคุชเนอร์ที่ปรึกษาอาวุโสของทำเนียบขาวสำนักข่าวรอยเตอร์และสื่อของอิสราเอลรายงาน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ทูต Kushner และตะวันออกกลาง Avi Berkowitz และ Brian Hook ได้หยิบยกประเด็นนี้ขึ้นมาไม่นานหลังจากที่พวกเขามาถึงซาอุดีอาระเบียเพื่อพูดคุย เราสามารถไกล่เกลี่ยปัญหาได้

Saudi Arabia allows ประกาศที่จะตกลงให้สายการบินของอิสราเอลข้ามน่านฟ้าระหว่างเส้นทางไปยังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์หลังจากการเจรจาระหว่าง

เจ้าหน้าที่จากฝ่ายบริหารของประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์แห่งสหรัฐอเมริกากล่าวกับรอยเตอร์เมื่อวันจันทร์ข้อตกลงดังกล่าวได้ถูกตีออกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เที่ยวบินเชิงพาณิชย์เที่ยวแรกของอิสราเอลไปยังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์จะมีขึ้นในเช้าวันอังคาร เที่ยวบิน Israir

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

มีความเสี่ยงที่จะถูกยกเลิกโดยไม่มีข้อตกลงการบินเกินเที่ยวบินตรงถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการปรับมาตรฐานที่อิสราเอลมาถึงในปีนี้กับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์บาห์เรนและซูดาน

Saudi Arabia allows ได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์เป็นมาตรฐานและรวมถึงทำเนียบผลักดันให้เกิดการค้าขายอาวุขึ้น

คุชเนอร์และทีมของเขาจะพบกับประมุขแห่งกาตาร์ชีคทามิมบินฮาหมัดอัลธานีมกุฎราชกุมารโมฮัมเหม็ดบินซัลมานของซาอุดีอาระเบียและจักรพรรดิคูเวตในปลายสัปดาห์นี้เป้าหมายประการ

หนึ่งของการเดินทางครั้งนี้คือพยายามชักชวนให้ประเทศต่างๆของ Gulf Cooperation Council (GCC) ยุติการปิดล้อมกาตาร์เป็นเวลาสามปีกาตาร์อยู่ภายใต้การปิดล้อมทางอากาศทางบกและทางทะเลที่กำหนดโดยสมาชิก GCC

ซาอุดีอาระเบียสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และบาห์เรนและอียิปต์ที่ไม่ใช่สมาชิก GCC ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2017

พวกเขาตัดสัมพันธ์กับโดฮาหลังจากอ้างว่าสนับสนุน การก่อการร้าย”กาตาร์ปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างรุนแรงโดยกล่าวว่าไม่มีเหตุผลอันชอบธรรมในการตัดขาดความสัมพันธ์

สมัครเล่นเกมส์ รูเล็ต ออนไลน์ได้ที่นี้