Shireen Abu Akleh การเปิดถนนในใจกลางเมืองของ Ramallah

Shireen Abu Akleh ถนนในเมืองรามัลเลาะห์ในเขตเวสต์แบงก์ที่ถูกยึดครอง ถูกเปลี่ยนชื่อหลังจากชิรีน อาบู อัคเลห์ นักข่าวของอัลจาซีเราะห์สังหารในวันครบรอบสามเดือนของการสังหารชีรีนโดยกองกำลังอิสราเอล พิธีอย่างเป็นทางการได้จัดขึ้นในวันพุธเพื่อเป็นเกียรติแก่นักข่าวชาวปาเลสไตน์-อเมริกันผู้ล่วงลับไปแล้ว

Shireen Abu Akleh ถนนในเมืองรามัลเลาะห์ในเขตเวสต์แบงก์ที่ถูกยึดครอง ถูกเปลี่ยนชื่อหลังจากชิรีน อาบู อัคเลห์ นักข่าวของอัลจาซีเราะห์สังหาร

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Abu Akleh ถูกกองกำลังอิสราเอลยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมขณะปิดการโจมตีของอิสราเอลใน Jenin ทางเหนือของ West Bankนายกเทศมนตรีของ Ramallah พร้อมด้วยครอบครัวของ Abu ​​Akleh และเพื่อนร่วมงานของ ในขณะที่เขาเปิดเผยอนุสรณ์หินที่มีภาพของ Shireen และเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของเธอถนนนี้ตั้งอยู่ใจกลาง Ramallah โดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที Al-Manara Square ซึ่งเป็นศูนย์กลางที่พลุกพล่าน Ahmed Abu Laban ผู้อำนวยการเทศบาลเมือง Ramallah บอกกับ ว่า “จัตุรัสแห่งนี้เป็นพยานถึงเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของชาวปาเลสไตน์ และชีรีนก็อยู่ที่นั่นเสมอเพื่อเดินข้ามถนนสายนี้โดยเฉพาะเป็นเวลากว่าหนึ่งในสี่ของทศวรรษ” “เราต้องการให้แน่ใจว่าความทรงจำของเธอจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์” เขากล่าวเสริม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Shireen Abu Akleh เป็นเวลากว่า 25 ปี ที่ชีรีนได้รับการต้อนรับในบ้านของชาวปาเลสไตน์และชาวอาหรับ

เดินทางไปรายงานเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ปาเลสไตน์ หลังจากการสังหารเธอ ชาวปาเลสไตน์จำนวนมากได้ตั้งชื่อเธอว่าลูกสาวชาวปาเลสไตน์มีการจัดพิธีศพหลายครั้งสำหรับ Abu Akleh ในเมืองต่างๆ ในเวสต์แบงก์ รวมถึงงานศพอย่างเป็นทางการที่จัดขึ้นโดยประธานาธิบดีปาเลสไตน์ ก่อนที่เธอจะถูกฝังในเยรูซาเล็ม

ระหว่างงานศพของเธอที่กรุงเยรูซาเล็ม ตำรวจอิสราเอลโจมตีเจ้าหน้าที่ขนของเกือบทำให้โลงศพตกลงมา“เธอเป็นบุคคลที่มีความสามัคคี วิธีที่เธอถูกสังหารได้เพิ่มความรู้สึกเศร้าโศกและความโศกเศร้าร่วมกัน Safaa Dweik ผู้อำนวยการแผนก GIS ในเขตเทศบาลเมือง Ramallah

สมัครสมาชิกเล่น ufabet คลิกเลย !