Zelenskyy promises สัญญาว่าจะไม่ยอมแพ้ในการตอบโต้กับรัสเซีย

Zelenskyy promises ประธานาธิบดี Volodymyr Zelenskyy ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่มีการยอมแพ้ในการรณรงค์ของยูเครนเพื่อคืนดินแดนที่สูญเสียให้กับรัสเซียคำปฏิญาณเมื่อวันอาทิตย์มีขึ้นในขณะที่สหราชอาณาจักรกล่าวว่ากองกำลังรัสเซียกำลังเพิ่มการโจมตีโครงสร้างพื้นฐานของพลเรือน และนายพลระดับสูงของสหรัฐฯ เตือนว่ายังไม่ชัดเจนว่ามอสโกจะตอบสนองต่อความพ่ายแพ้ในสนามรบในยูเครนอย่างไร

Zelenskyy promises ประธานาธิบดี Volodymyr Zelenskyy ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่มีการยอมแพ้ในการรณรงค์ของยูเครนเพื่อคืนดินแดนที่สูญเสีย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Zelenskyy กล่าวว่ากองกำลังยูเครนจะรักษาแรงกดดันต่อรัสเซียบางทีตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกคุณบางคนจะรู้สึกว่าหลังจากชัยชนะมาหลายครั้งแล้ว ตอนนี้เรามีปัญหาบางอย่าง” เขากล่าวในวิดีโอทุกคืนของเขา “แต่นี่ไม่ใช่กล่อม นี่คือการเตรียมตัวสำหรับซีรีส์ต่อไป … เพราะยูเครนต้องว่าง – ทั้งหมดนั้นกองทัพยูเครนกล่าวว่า

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

กองกำลังของตนได้ขับไล่การโจมตีโดยกองทหารรัสเซียในพื้นที่ของภูมิภาคคาร์คิฟทางตะวันออกและเคอร์ซอนทางตอนใต้ที่ยูเครนเริ่มปฏิบัติการตอบโต้ในเดือนนี้ เช่นเดียวกับในบางส่วนของโดเนตสค์ที่อยู่ใกล้เคียง รายงานระบุว่า กองทหารยูเครนเคลื่อนพลไปยังฝั่งตะวันออกของแม่น้ำออสคิลในภูมิภาคคาร์คิฟแล้ว

Zelenskyy promises เมื่อกระสุนของรัสเซียโจมตีเมืองและเมืองต่างๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ กระทรวงกลาโหมของอังกฤษเตือนว่ามอสโกมีแนวโน้มที่จะเพิ่มการโจมตี

“ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา รัสเซียได้เพิ่มการกำหนดเป้าหมายโครงสร้างพื้นฐานของพลเรือน แม้ว่ามันอาจจะไม่รับรู้ถึงผลกระทบทางทหารในทันที” กระทรวงกล่าวในการบรรยายสรุปออนไลน์ “ในขณะที่เผชิญกับความพ่ายแพ้ในแนวหน้า รัสเซียน่าจะขยายพื้นที่ที่เตรียมโจมตีเพื่อพยายามบ่อนทำลายขวัญกำลังใจของชาวยูเครนและรัฐบาลโดยตรงนายพลมาร์ค มิลลีย์ ประธานเสนาธิการร่วมของกองทัพสหรัฐฯ เรียกร้องให้มีการเฝ้าระวังหลังจากไปเยือนฐานทัพในโปแลนด์ที่สนับสนุนการทำสงครามของยูเครน คำพูดของเขาเป็นเครื่องเตือนใจถึงความเสี่ยงของการเพิ่มระดับในขณะที่สหรัฐฯ และพันธมิตรนาโตช่วยเหลือยูเครนจากระยะไกล

สมัครสมาชิกเล่น ufa168 คลิกเลย !