Russia and Ukraine แลกตัวนักโทษทั้งหมด 300 คน แล้วในตอนนี้

Russia and Ukraine รัสเซียและยูเครนได้ดำเนินการแลกเปลี่ยนนักโทษแบบเซอร์ไพรส์กับผู้คนเกือบ 300 คน ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่การรุกรานของมอสโกเริ่มขึ้นเมื่อเกือบ 7 เดือนก่อนผู้ที่ถูกปล่อยตัว ได้แก่ เชลยศึกจากประเทศต่างๆ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และโมร็อกโก ซึ่งบางคนถูกตัดสินประหารชีวิตหลังจากถูกจับในยูเครนและถูกกล่าวหาว่าเป็นทหารรับจ้าง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Russia and Ukraine รัสเซียและยูเครนได้ดำเนินการแลกเปลี่ยนนักโทษแบบเซอร์ไพรส์กับผู้คนเกือบ 300 คน ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่การรุกรานของ

รัสเซียยังปล่อยชาวยูเครนจำนวน 215 คน รวมทั้งผู้บัญชาการ 5 คน ซึ่งเป็นผู้นำการป้องกันยูเครนที่เมืองมาริอูโปล เมืองท่าทางตอนใต้ของยูเครนเมื่อต้นปีนี้เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน ยูเครนได้ส่งชาวรัสเซีย 55 คน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

และชาวยูเครนยูเครนที่สนับสนุนมอสโก และวิกเตอร์ เมดเวดชุก ผู้นำพรรคที่สนับสนุนรัสเซียที่ถูกสั่งห้ามซึ่งถูกตั้งข้อหากบฏกลับคืนมาข้อตกลงดังกล่าวซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากซาอุดีอาระเบียและตุรกี อยู่ระหว่างการเตรียมการมาระยะหนึ่งแล้ว และเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง

Russia and Ukraine ก่อนหน้านี้ ซาอุดีอาระเบียได้ประกาศการปล่อยตัวชาวต่างชาติ 10 คน ภายหลังการไกล่

Robert Jenrick สมาชิกสภานิติบัญญัติชาวอังกฤษกล่าวว่าAiden Aslinเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับอิสรภาพ แอสลินถูกจับเมื่อต้นปีนี้และถูกศาลตัดสินประหารชีวิตในสาธารณรัฐประชาชนโดเนตสค์ (DPR) ที่ประกาศตนเองว่าเป็นผู้รับมอบฉันทะคนหนึ่งของรัสเซียในยูเครนตะวันออกรัสเซียยังปล่อยตัวพลเมืองสหรัฐฯ Alexander Drueke วัย 39 ปี และ Andy Huynh อายุ 27ปี ตัวแทนครอบครัวบอกกับสำนักข่าว Reuters เมื่อวันพุธทั้งคู่จากอลาบามา ถูกจับเมื่อเดือนมิถุนายน ขณะต่อสู้ในยูเครนตะวันออก ซึ่งพวกเขาไปสนับสนุนกองทหารยูเครนที่ต่อต้านการรุกรานของรัสเซีย

สมัครสมาชิกเล่น ufabet คลิกเลย !