Qatar 2022 เปิดสนามให้นักเตะเข้ามาแข่งขันรอบชิงชนะเลิส Amir Cup

Qatar 2022 Amir Cup ในวันศุกร์โดยรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่ Al Rayan Stadium ซึ่งเป็นสถานที่ที่สี่ของกาตาร์ 2022 World Cup ที่จะเปิดตัวฝูงชนกลุ่มเล็ก ๆ

ที่ห่างไกลจากสังคมได้เห็นอดีตผู้ชนะเอเชียนแชมเปี้ยนส์ลีกชูถ้วยรางวัลที่ปรารถนาในวันชาติกาตาร์ต่อหน้า Emir Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ของกาตาร์วันที่ 18 ธันวาคมถือเป็นสองปีจนถึงกาตาร์ 2022 รอบชิงชนะเลิศBagdad Boundjah ยิงทั้งสองประตูให้กับ Al Sadd ซึ่งเป็นโค้ชโดยอดีตตำนานบาร์เซโลนา

Qatar 2022 Amir Cup ในวันศุกร์โดยรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่ Al Rayan Stadium ซึ่งเป็นสถานที่ที่สี่ของกาตาร์ 2022 World Cup ที่จะเปิดตัวฝูงชน

Xavi Hernandez กับ Aron Gunnarsson กองกลางของไอซ์แลนด์ในใบบันทึกคะแนนของ Al Arabi ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นที่กาตาร์ในวันที่ 21 พฤศจิกายนโดยรอบสุดท้ายจะเล่นที่สนามกีฬา Lusail Stadium ที่มีความจุ 80,000 ความจุในวันที่ 18 ธันวาคม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

            AI Sadd ปิดผนึกการแสดงที่โดดเด่นในสนามเพื่อตำแหน่งฟุตบอลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในประเทศในการแข่งขันรอบสุดท้ายที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ในขณะที่เล่นในวันชาติของกาตาร์นับเป็นเวลาสองปี

Qatar 2022 เปิดตัวสนามฟุตบอลโลกที่ 4 ใน 8 แห่งคือสนามกีฬา Al Rayyan

กาตาร์เปิดตัวสนามฟุตบอลโลกที่ 4 ใน 8 แห่งคือสนามกีฬา Al Rayyan เมื่อวันศุกร์ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Amir Cup รอบสุดท้ายการเปิดตัวตรงกับวันชาติกาตาร์เนื่องจากประเทศมีกำหนดจะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2022 ในอีกสองปีต่อมาสถานที่จุ 40,000 แห่งจะจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 7 นัดจนถึงรอบ 16 ทีมอัลจาซีราดูสถานะของทั้งแปดสนามที่จะจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022

สมัครสมาชิก ฝากขั้นต่ำ100 คลิกเลย !