Australia’s Sydney ขยายเวลาล็อกดาวน์ COVID ในขณะที่เดลต้าคลัสเตอร์

Australia’s Sydney ผู้อยู่อาศัยในเมืองที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลียจะใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ในการล็อกดาวน์ ทางการประกาศเมื่อวันพุธ หลังจากตรวจพบผู้ป่วย coronavirus รายใหม่หลายสิบรายซิดนีย์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ซึ่งเป็นบ้านของประชากร 1 ใน 5 ของประชากร 25 ล้านคนของออสเตรเลีย ถูกล็อกดาวน์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ท่ามกลางการระบาดของรูปแบบเดลต้าที่แพร่เชื้อได้สูง แม้ว่าคำสั่งให้อยู่แต่บ้านอย่างเข้มงวดจะมีกำหนดสิ้นสุดในเมืองนี้ในวันศุกร์ แต่ปัจจุบันจะคงอยู่จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม

Australia’s Sydney ผู้อยู่อาศัยในเมืองที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลียจะใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ในการล็อกดาวน์ ทางการประกาศเมื่อวันพุธ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

กลาดิส เบเรจิเคลียน นายกรัฐมนตรีของรัฐนิวเซาท์เวลส์ บอกกับผู้สื่อข่าวในซิดนีย์ว่า “สายพันธุ์เดลต้านี้เป็นตัวเปลี่ยนเกม สามารถติดต่อได้อย่างมากและติดต่อได้ง่ายกว่าไวรัสรูปแบบอื่นที่เราเคยเห็นหตุผลที่เราขยายเวลาล็อกดาวน์ เป็นเพราะมีหลายเคสที่ยังคงแพร่ระบาดในชุมชน” เธอกล่าว และ “

เราไม่ต้องการที่จะอยู่ในตำแหน่งที่เราต้องเคลื่อนไหวระหว่างการล็อกดาวน์อย่างต่อเนื่อง ไม่ ล็อกดาวน์ ล็อกดาวน์ ไม่ล็อกดาวน์มีรายงานผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ในท้องถิ่นจำนวน 27

รายในรัฐนิวเซาท์เวลส์เมื่อวันพุธ เพิ่มขึ้นจาก 18 รายในวันก่อนหน้า จากผู้ป่วยรายใหม่ 20 รายต้องแยกจากกันตลอดหรือช่วงระยะเวลาแพร่ระบาด ขณะที่ผู้ป่วย 7 รายใช้เวลาอยู่ในชุมชนขณะที่ติดเชื้อBerejiklian กล่าวว่าการขยายเวลาซึ่งรวมถึงการปิดโรงเรียนเป็น “โอกาสที่ดีที่สุดในการทำให้แน่ใจว่านี่เป็นการล็อกดาวน์เพียงอย่างเดียวที่เรามีจนกว่าพลเมืองของเราส่วนใหญ่จะได้รับการฉีดวัคซีน

Australia’s Sydney ถึงตอนนี้ ผู้ใหญ่ชาวออสเตรเลียเพียง 9 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ได้รับการฉีดวัคซีน

อย่างครบถ้วน ทำให้เกิดความกลัวว่าตัวแปรเดลต้าจะแพร่กระจายอย่างรวดเร็วเกินกว่าจะควบคุมได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ประชากรเกือบครึ่งของออสเตรเลียถูกกักขัง โดยเมืองต่างๆ ทางชายฝั่งตะวันออก ตะวันตก และเหนือ ได้เข้มงวดการจำกัดการแพร่ระบาดเนื่องจากกลุ่มต่างๆ การล็อกดาวน์บางส่วนนั้นสั้นเพียง

สามวันซิดนีย์และพื้นที่โดยรอบเป็นเพียงส่วนเดียวของออสเตรเลียที่ยังคงล็อกดาวน์เมืองนี้กำลังต่อสู้กับการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ที่สุดของปี โดยมียอดผู้ติดเชื้อ 350 รายนับตั้งแต่ตรวจพบผู้ป่วยรายแรกเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนในย่านชานเมืองชายหาดบอนได หลังจากคนขับลีมูซีนที่ขับรถให้ลูกเรือของสายการบินต่างประเทศมีผลตรวจเป็นบวก

สนใจ สมัคร ufabet คลิกเลย !