At least 100 feared พายุทอร์นาโดพัดถล่ม 6 รัฐในสหรัฐฯ เสียชีวิต100 คน

At least 100 feared ประธานาธิบดีโจ ไบเดน แห่งสหรัฐฯ ให้คำมั่นว่าจะสนับสนุนรัฐต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากพายุทอร์นาโดที่พัดถล่มบ้านเรือน ยกระดับธุรกิจ และทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 100 คน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไบเดนอธิบายว่าพายุทอร์นาโดน่าจะเป็น “การระบาดครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่ง

At least 100 feared ประธานาธิบดีโจ ไบเดน แห่งสหรัฐฯ ให้คำมั่นว่าจะสนับสนุนรัฐต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากพายุทอร์นาโดที่พัด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในประวัติศาสตร์ ไบเดนอนุมัติการประกาศภัยพิบัติฉุกเฉินในรัฐเคนตักกี้ ซึ่งมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 22 รายเครื่องหมุนวนที่ทรงพลังซึ่งนักพยากรณ์อากาศกล่าวว่าผิดปกติในเดือนที่อากาศเย็น ทำลายโรงงานเทียนใน Mayfield รัฐเคนตักกี้ ฉีกผ่านบ้านพักคนชราในรัฐอาร์คันซอที่อยู่ใกล้เคียง และสังหารคนงานอย่างน้อยหกคนที่คลังสินค้า Amazon ในรัฐอิลลินอยส์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Andy Beshear ผู้ว่าการรัฐเคนตักกี้กล่าวว่าพายุทอร์นาโดที่สะสมเป็นการทำลายล้างมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของรัฐ เขากล่าวว่าคนงานประมาณ 40 คนได้รับการช่วยเหลือที่โรงงานเทียนซึ่งมีคนอยู่ประมาณ 110 คนเมื่อมันถูกลดขนาดเป็นกองเศษหินหรืออิฐ

At least 100 feared ที่จะพบใครก็ตามที่ยังมีชีวิตอยู่ภายใต้ซากปรักหักพัง Beshear

หญิงรายนี้ชื่อ Kyanna Parsons-Perez ติดอยู่ใต้เศษซากลึก 5 ฟุต (ประมาณ 1.5 เมตร) เป็นเวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมง จนกระทั่งหน่วยกู้ภัยสามารถช่วยชีวิตเธอได้ ในการให้สัมภาษณ์กับรายการ Today ของ NBC เธอกล่าวว่าเหตุการณ์นี้เป็น “เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุด” ที่เธอเคยประสบมา “ฉันไม่คิดว่าฉันจะทำอย่างนั้นรายงานที่หายไปจากโรงงานเทียนไข ได้แก่ เจนีน เดนิส จอห์นสัน วิลเลียมส์ คุณแม่วัย 50 ปีที่มีลูก 4 คน ซึ่งสมาชิกในครอบครัวเฝ้าดูแลที่จุดเกิดเหตุเมื่อวันเสาร์เป็นเวลาคริสต์มาสและเธอทำงานในสถานที่ที่ทำเทียนเป็นของขวัญ” แดริล วิลเลียมส์ น้องชายของเธอกล่าว “การสละของขวัญแห่งชีวิตเพื่อทำของขวัญ เราไม่ได้ยินอะไรเลย และฉันก็ไม่ได้คาดเดาอะไรทั้งนั้น แต่ฉันคาดหวังสิ่งที่แย่ที่สุด

สมัครสมาชิกเล่น ufa168 คลิกเลย !