Putin gripes about ปูตินวิจารณ์นาโต้ หลังสหรัฐฯ ส่งทหารไปยุโรปมากขึ้น

Putin gripes about ประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ปูติน แห่งรัสเซีย กล่าวว่า สหรัฐฯ และ NATO ไม่ได้กล่าวถึงข้อเรียกร้องด้านความมั่นคงหลักของมอสโก ในการขัดแย้งกับยูเครนเนื่องจากประธานาธิบดีโจ ไบเดน แห่งสหรัฐฯ ได้ประกาศให้มีการวางกำลังทหารเพิ่มเติมในยุโรปตะวันออกปูตินเสนอปฏิกิริยาแรกของเขาต่อสหรัฐฯ และ NATO ตอบสนองต่อข้อเรียกร้องของรัสเซียในการโทรศัพท์คุยกับประธานาธิบดีเอ็มมานูเอล มาครงของฝรั่งเศส หลังจากสัปดาห์แห่งความเงียบงันส่วนตัวในที่สาธารณะเกี่ยวกับวิกฤตที่เดือดพล่าน

Putin gripes about ประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ปูติน แห่งรัสเซีย กล่าวว่า สหรัฐฯ และ NATO ไม่ได้กล่าวถึงข้อเรียกร้องด้านความมั่นคงหลักของมอสโก

เครมลินอ้างคำพูดของปูตินขณะบอกมาครงว่าเขาจะศึกษาคำตอบที่วอชิงตันและนาโตเสนอในสัปดาห์นี้ ก่อนตัดสินใจดำเนินการต่อไปให้ความสนใจกับข้อเท็จจริงที่ว่าคำตอบของสหรัฐฯ และ NATO ไม่ได้คำนึงถึงข้อกังวลหลักของรัสเซีย” เครมลินกล่าวถึงการสนทนาของปูตินกับมาครง

Putin gripes about โดยระบุข้อกังวลเหล่านั้นว่าเป็นการหลีกเลี่ยงการขยายตัวของ NATO

ไม่ใช้อาวุธโจมตีใกล้พรมแดนรัสเซีย และคืน “ขีดความสามารถทางทหารและโครงสร้างพื้นฐาน” ของ NATO ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมก่อนที่อดีตรัฐสนธิสัญญาวอร์ซอในยุโรปตะวันออกจะเข้าร่วมเป็นพันธมิตร นอกจากนี้ยังกำลังแสวงหาการรับประกันว่ายูเครนจะถูกห้ามอย่างถาวรจากการเข้าร่วม NATO คำถามสำคัญถูกละเลย วิธีที่สหรัฐฯ และพันธมิตรตั้งใจที่จะปฏิบัติตามหลักการของความมั่นคงปลอดภัยที่ไม่มีใครควรเสริมสร้างความมั่นคงของตนโดยแลกกับความมั่นคงของประเทศอื่น” เครมลินกล่าว

สมัครสมาชิกเล่น ไม่ใช้อาวุธโจมตีใกล้พรมแดนรัสเซีย และคืน “ขีดความสามารถทางทหารและโครงสร้างพื้นฐาน” ของ NATO ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมก่อนที่อดีตรัฐสนธิสัญญาวอร์ซอในยุโรปตะวันออกจะเข้าร่วมเป็นพันธมิตร นอกจากนี้ยังกำลังแสวงหาการรับประกันว่ายูเครนจะถูกห้ามอย่างถาวรจากการเข้าร่วม NATO คำถามสำคัญถูกละเลย วิธีที่สหรัฐฯ และพันธมิตรตั้งใจที่จะปฏิบัติตามหลักการของความมั่นคงปลอดภัยที่ไม่มีใครควรเสริมสร้างความมั่นคงของตนโดยแลกกับความมั่นคงของประเทศอื่น” เครมลินกล่าว

สมัครสมาชิก ฝากขั้นต่ำ100 คลิกเลย !