Abiy Ahmed นายกรัฐมนตรีได้ออกมาสาบานว่าตนเองจะเข้ารับตำแหน่งถึง 5 ปี

Abiy Ahmed นายกรัฐมนตรีเอธิโอเปีย Abiy Ahmed สาบานตนเข้ารับตำแหน่งใหม่เป็นเวลา 5 ปี เนื่องจากรัฐบาลของเขาเผชิญกับความท้าทายมากมาย ซึ่งรวมถึงความขัดแย้งที่ยาวนานหลายเดือนในภาคเหนือของ Tigray Abiy เข้ารับตำแหน่งซึ่งบริหารงานโดยหัวหน้าผู้พิพากษาศาลฎีกา Meaza Ashenafi ในวันจันทร์หลังจากคำสาบานที่คล้ายกันโดยโฆษกและรองประธานสภาผู้แทนราษฎรของรัฐสภา

Abiy Ahmed นายกรัฐมนตรีเอธิโอเปีย Abiy Ahmed สาบานตนเข้ารับตำแหน่งใหม่เป็นเวลา 5 ปี เนื่องจากรัฐบาลของเขาเผชิญกับความท้าทายมากมาย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

วันนี้ฉัน Abiy Ahmed Ali ในสภาผู้แทนราษฎร ยอมรับการแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี ในขณะที่ฉันให้คำมั่นที่จะรับผิดชอบและด้วยศรัทธาต่อรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นความรับผิดชอบที่ประชาชนมอบให้ฉัน เขากล่าวพรรค Prosperity Party ของ Abiy ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะการเลือกตั้งรัฐสภาเมื่อต้นปีนี้จากการ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

โหวตที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ และบางครั้งก็ถูกคว่ำบาตรโดยพรรคฝ่ายค้าน แต่ผู้สังเกตการณ์การเลือกตั้งภายนอกบางคนมองว่าทำงานได้ดีกว่าในอดีต

Abiy Ahmed ได้ออกมาพูดถึงในเดือนมิถุนายนพรรคของนายกรัฐมนตรีชนะที่นั่งในรัฐสภาจำนวน 410

สามภูมิภาคที่ได้รับการเลือกตั้งล่าช้าลงมติเมื่อเดือนที่แล้ว การลงคะแนนเสียงไม่ได้เกิดขึ้นในเขตทิเกรย์ตอนเหนือซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของกองกำลังระดับภูมิภาคที่ต่อต้านรัฐบาลในแอดดิสอาบาบาการเลือกตั้งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ Abiy เผชิญหน้ากับผู้มีสิทธิเลือกตั้งนับตั้งแต่เขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นนายกรัฐมนตรีในปี 2018 หลังจากการประท้วงต่อต้านรัฐบาลเป็นเวลาหลายปี

นายกรัฐมนตรีผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพปี 2019 จากการฟื้นความสัมพันธ์กับเอริเทรียประเทศเพื่อนบ้านและเพื่อดำเนินการปฏิรูปการเมืองอย่างทั่วถึง ขณะนี้กำลังเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ Catherine Soi ได้ออกมารายงานจากไนโรบีในประเทศเพื่อนบ้านของเคนยากล่าวว่าชาวเอธิโอเปียต้องการให้ Abiy จัดลำดับความสำคัญในการปรับปรุงสถานการณ์ความปลอดภัยในประเทศ

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !