Koeman to carry จ่อคุมทีมบาร์เซโลน่าต่อไปแม้จะพ่ายแอตเลติโก

Koeman to carry โรนัลด์ คูมัน รู้สึกซาบซึ้งที่ได้รับ “ความชัดเจน” เกี่ยวกับอนาคตของเขาที่บาร์เซโลน่า หลังจากที่ประธาน โจน ลาปอร์ตา ยืนยันว่าหัวหน้าโค้ชที่อยู่ภายใต้การยิงจะยังคงรับผิดชอบสโมสรที่ประสบปัญหานี้ อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ คูมัน ได้รับรายงานอย่างกว้างขวางว่าใกล้จะโดนบาร์ซ่าไล่ออกในสัปดาห์นี้ โดยเกมเยือนแอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์นี้จะเป็นเกมสุดท้ายของเขา

Koeman to carry โรนัลด์ คูมัน รู้สึกซาบซึ้งที่ได้รับ “ความชัดเจน” เกี่ยวกับอนาคตของเขาที่บาร์เซโลน่า หลังจากที่ประธาน โจน ลาปอร์ตา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

แม้จะแพ้ 2-0 ให้กับแชมป์ลีกที่ครองแชมป์ แต่ Koeman ยืนยันว่า “ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ” หลังจากได้รับการสนับสนุนจาก Laportaบาร์เซโลน่าชนะแค่นัดเดียวจาก 6 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตาม Laporta ชี้แจงก่อนการปะทะของ Barca กับ Atletico Madrid ว่าตำแหน่งของ Koeman ไม่ได้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อยู่ภายใต้การคุกคามโดยไม่คำนึงถึงสกอร์ Koeman จะดำเนินการในฐานะโค้ชบาร์เซโลนา Laporta กล่าวหลายชั่วโมงก่อนการแข่งขันของบาร์เซโลนาที่ Wanda Metropolitano กล่าวเสริมว่า “เราหวังว่าเขาจะพาเรากลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ เล่นในแบบที่เราต้องการ ฉันรู้ว่าเขาจะทุ่มสุดตัว

Koeman to carry หลังจากได้รับการอภัยโทษ นักเตะวัย 58 ปีก็กำลังเตรียมตัวสำหรับโปรแกรมชุดต่อไปของบาร์ซ่าหลัง

การสนทนาที่ฉันมี (กับลาปอร์ตา) ทางโทรศัพท์เมื่อคืนนี้ดีมาก” คูมันกล่าวหลังจากพ่ายแพ้ต่อแอตเลติโก มาดริด เช้านี้เรายังพูดเกี่ยวกับทีม สโมสร และเรื่องอื่นๆ ด้วย อย่างน้อยตอนนี้ก็มีความชัดเจนในแง่นั้น สิ่งสำคัญสำหรับห้องแต่งตัวที่มีความชัดเจนแต่เราคือบาร์เซโลน่า และตอนนี้เราต้องเริ่มชนะเกม มีแรงกดดันสำหรับโค้ชทุกคนโดยเฉพาะที่บาร์เซโลนา หลังจากพักเบรก เรามีสามเกมที่เราต้องชนะ เราได้พูดคุยกันและประธานาธิบดีได้ตัดสินใจแล้ว

สมัครสมาชิก เปิดยูสเซอร์ขั้นต่ำ 50 บาท คลิกเลย !