Messi’s future ไม่แน่นอนเมื่อสัญญากับทางบาร์เซโลนาสิ้นสุดลง

Messi’s future สัญญาของลิโอเนล เมสซี่กับบาร์เซโลนาสิ้นสุดลงในวันพุธ โดยไม่มีข่าวคราวจากผู้เล่นหรือสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของเขาความคาดหวังคือเมสซี่วัย 34 ปีที่เล่นให้กับอาร์เจนตินาที่โคปาอเมริกาจะอยู่ที่สโมสรคาตาลัน มีรายงานว่าเขาใกล้บรรลุข้อตกลงเพื่อขยายสัญญาอีกสองปี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อนาคตของเมสซี่เป็นเรื่องลึกลับตั้งแต่คำขอออกจากสโมสรถูกปฏิเสธเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2019-2020 เขาจบลงด้วยการอยู่ต่อและบอกว่าเขาจะพิจารณาทางเลือกใหม่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้หลายอย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่เขาประกาศว่าเขาต้องการออกจากสโมสร การตัดสินใจนั้นเกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ทีมพ่ายแพ้ต่อ

Messi’s future สัญญาของลิโอเนล เมสซี่กับบาร์เซโลนาสิ้นสุดลงในวันพุธ โดยไม่มีข่าวคราวจากผู้เล่นหรือสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของเขาความคาด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

บาเยิร์น มิวนิค 8-2 อย่างน่าอับอายในรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นหนึ่งในความพ่ายแพ้ที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรแต่ตั้งแต่นั้นมา บาร์เซโลนาก็มีโค้ชคนใหม่ในโรนัลด์ คูมัน และประธานคนใหม่หลังจากการลาออกของโจเซป บาร์โตเมว ซึ่งขัดแย้งกับเมสซี่

Messi’s future เมสซี่เก่งอีกครั้งในฤดูกาลนี้แม้จะขัดกับความปรารถนาของเขาก็ตาม

เขาเป็นผู้นำลีกสเปนทำประตูได้ 30 ประตูและช่วยให้ทีมคว้าแชมป์โคปา เดล เรย์ในสัญญาก่อนหน้าของเมสซี่ซึ่งเซ็นสัญญาในปี 2560 มีรายงานว่าเขาได้รับเงิน 138 ล้านยูโร (164 ล้านดอลลาร์) ต่อฤดูกาล

การเล่นในความโปรดปรานของบาร์เซโลนาเพื่อรักษาเมสซี่คือความจริงที่ว่าสโมสรได้รับการปรับปรุงทางการเงินอย่างช้าๆท่ามกลางการระบาดของโคโรนาไวรัส Koeman จะอยู่ต่อในฤดูกาลที่สอง

และผู้เล่นบางคนก็มาถึงเพื่อเสริมทีม รวมถึง Memphis Depay, Sergio Aguero และ Eric Garcia เมสซี่ได้รับ 35 ถ้วยรางวัลใน 17 ฤดูกาลกับบาร์เซโลนา เขาช่วยสโมสรคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย, ลีกสเปน 10 สมัย, โคปา เดล เรย์ 7 สมัย และสแปนิช ซูเปอร์ คัพ 8 สมัย

ขณะที่อยู่กับสโมสร เมสซี่ยังคว้ารางวัลบัลลงดอร์ถึง 6 รางวัล

เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมด้วยคะแนน 672 ประตูจาก 778 นัดและเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในลีกสเปนด้วย 474 ประตูจาก 520 แมตช์ เขายังเป็นผู้เล่นที่ตรงกับสโมสรมากที่สุด

สมัครสมาชิก แทงบอลยูโร คลิกเลย !