Dalian Atkinsonkin ได้ถูกตำรวจอังกฤษถูกตัดสินลงโทษในคดีฆ่าสังหาร

Dalian Atkinsonkin เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฆาตกรรมดาเลียน แอตกินสัน อดีตสตาร์พรีเมียร์ลีก ในคำตัดสินที่ระบุว่า “ประวัติศาสตร์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

โดยนักรณรงค์การทดลองหกสัปดาห์ในเบอร์มิงแฮมบอกว่า Benjamin Monk ยิง Taser สามครั้ง – รวมถึงการปล่อย 33 วินาทีเพียงครั้งเดียวมากกว่าหกครั้งของระยะเวลามาตรฐานห้าวินาทีมาตรฐาน – เข้าไปใน Atkinson และเตะเขาสองครั้งที่หัวในขณะที่เขานอนอยู่บน ระหว่างเหตุการณ์เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2559

Dalian Atkinsonkin เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฆาตกรรมดาเลียน แอตกินสัน อดีตสตาร์พรีเมียร์ลีก Dalian Atkinsonkin

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

คณะลูกขุนใช้เวลาเกือบ 19 ชั่วโมงกว่าจะถึงคำตัดสินที่เป็นเอกฉันท์ในวันพุธที่พระภิกษุสงฆ์ ซึ่งอัยการกล่าวว่าได้พูดเกินจริงถึงภัยคุกคามจากแอตกินสันและโกหกเกี่ยวกับเหตุการณ์เพื่อพิสูจน์การใช้กำลังที่มากเกินไปและผิดกฎหมายการพิจารณาคดีได้รับแจ้งว่าอดีตผู้เล่นแอสตัน วิลล่า วัย 48 ปี

หัวใจวายหลังจากถูกนำตัวออกจากที่เกิดเหตุ ใกล้กับบ้านของบิดาของเขาในเทลฟอร์ด ห่างจากเบอร์มิงแฮมประมาณ 48 กม. (30 ไมล์) ในรถพยาบาล เขาถูกประกาศว่าเสียชีวิตในโรงพยาบาลประมาณหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่เขาถูกเนชันพระซึ่งพ้นข้อหาฆาตกรรมแล้ว ยืนยันว่าการกระทำของเขาเป็นการป้องกันตัวโดยชอบด้วยกฎหมาย

Dalian Atkinsonkin เป็นความผิดผลัดครั้งยิ่งใหญ่ของเจ้าตัว

ครอบครัวของแอตกินสันกล่าวว่าอดีตนักฟุตบอลคนนั้น คิดถึงมากเราโล่งใจอย่างมากที่คนทั้งประเทศรู้ความจริงว่าต้าเหลียนเสียชีวิตอย่างไร” คำแถลงของครอบครัวกล่าวในคืนที่เขาเสียชีวิต ต้าเหลียนอ่อนแอและไม่สบาย และต้องการการรักษาพยาบาล เขากลับได้รับความรุนแรงและเสียชีวิตด้วยรอยเชือกรองเท้าของ PC Monk

ที่มีรอยฟกช้ำบนหน้าผากของเขาถึงแม้จะเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่ไม่สามารถพูดถึงรายละเอียดการเสียชีวิตของต้าเหลียนได้ แต่ก็ยากยิ่งกว่าที่จะนั่งพิจารณาคดีนี้และได้ยินว่า PC Monk พยายามหาเหตุผลมาปรับใช้กับกองกำลังที่เขาใช้ ถ้อยแถลงกล่าวเสริม

แอตกินสันเป็นกองหน้าที่เล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษให้กับเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และแอสตัน วิลล่า ระหว่างเกมวิลล่ากับวิมเบิลดันในเดือนตุลาคม 1992 เขายิงหนึ่งในประตูที่โด่งดังที่สุดของพรีเมียร์ลีกเมื่อเขาวิ่งจากในครึ่งของตัวเอง หลบเลี่ยงการท้าทายต่างๆ นานา แล้วบิ่นบอลเหนือผู้รักษาประตู

สมัครสมาชิก ทางเข้า ufabet คลิกเลย !