Libyan delegates การเจรจาทางการเมืองรอบใหม่นำโดยยูเอ็น

Libyan delegates ผู้แทนจากลิเบียที่ถูกทำลายจากสงครามมีเป้าหมายที่จะประนีประนอมก่อนการเลือกตั้งตามแผนการประชุมที่นำโดยองค์การสหประชาชาติเมื่อวันพุธที่ผ่านมาผ่านการประชุม

ทางวิดีโอเกิดขึ้นหกสัปดาห์หลังจากความล้มเหลวของการเจรจาที่จัดขึ้นในสวิตเซอร์แลนด์ระหว่างผู้เข้าร่วม 75 คนจากทุกฝ่ายที่รวมตัวกันในฟอรัมการเจรจาทางการเมืองของลิเบีย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ภารกิจสนับสนุนของสหประชาชาติในลิเบียถูกบังคับให้ยอมรับความล้มเหลวของการประชุมครั้งนั้นหลังจากสี่วัน เนื่องจากขาดฉันทามติในหมู่คณะผู้แทนฟอรัมพยายามที่จะตกลงอีกครั้งเกี่ยวกับกรอบรัฐธรรมนูญเพื่อควบคุมการเลือกตั้งรัฐสภาและการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่สำคัญในเดือนธันวาคมลิเบียได้รับผลกระทบจากการทุจริตและความวุ่นวายตั้งแต่การจลาจลที่ได้รับการสนับสนุนจากนาโตโค่นล้มและสังหาร

Libyan delegates ผู้แทนจากลิเบียที่ถูกทำลายจากสงครามมีเป้าหมายที่จะประนีประนอมก่อนการเลือกตั้งตามแผนการประชุมที่นำโดยองค์การสหประชาชาติเมื่อ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Muammar Gaddafi ผู้ปกครองที่รู้จักกันมานานในปี 2554 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาประเทศถูกแบ่งระหว่างรัฐบาลที่ได้รับการยอมรับจากสหประชาชาติในเมืองหลวงตริโปลีและหน่วยงานที่เป็นคู่แข่งกันใน ทางทิศตะวันออกของประเทศ

Libyan delegates สหประชาชาติประเมินว่าในเดือนธันวาคมมีนักสู้และทหารรับจ้างต่างชาติ

สหประชาชาติประเมินว่าในเดือนธันวาคมมีนักสู้และทหารรับจ้างต่างชาติอย่างน้อย 20,000 คนในลิเบีย รวมถึงกองทหารตุรกี ซีเรีย รัสเซีย ซูดาน และชาเดียนในเดือนเมษายน 2019 คาลิฟา ฮาฟตาร์และกองกำลังของเขาเปิดฉากโจมตีเพื่อพยายามยึดเมืองหลวง การรณรงค์ 14 เดือนของ Haftar

พังทลายลงหลังจากตุรกีเพิ่มการสนับสนุนทางทหารของรัฐบาลที่ได้รับการยอมรับจากองค์การสหประชาชาติ โดยมีทหารหลายร้อยนายและทหารรับจ้างชาวซีเรียหลายพันนายเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีการ  บรรลุข้อตกลงหยุดยิง  ซึ่งนำไปสู่ข้อตกลงเกี่ยวกับการเลือกตั้งในเดือนธันวาคมและรัฐบาลเฉพาะกาลที่เข้ารับตำแหน่งในเดือนกุมภาพันธ์ข้อตกลงดังกล่าวรวมถึงข้อเรียกร้องที่นักรบและทหารรับจ้างต่างชาติทั้งหมดออกจากลิเบียภายใน 90 วัน แต่ยังไม่ถึงความต้องการดังกล่าว

สนใจสมัครสมาชิกเล่น sa gaming คลิกเลย !