Oil nears $70 a barrel บาร์เรลหนุนโดยอุปสงค์ที่จะทำให้เกิดสดใจขึ้น

Oil nears $70 a barrel ราคาน้ำมันทรงตัวในวันจันทร์ โดยซื้อขายเบรนต์ใกล้ 70 ดอลลาร์ต่อบาร์เรลจากการมองโลกในแง่ดีว่าความต้องการเชื้อเพลิงจะเพิ่มขึ้นในไตรมาสหน้า ในขณะที่นักลงทุนมองไปข้างหน้าเพื่อดูว่าผู้ผลิตจะตอบสนองอย่างไรในการประชุม OPEC+ ในสัปดาห์นี้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

การซื้อขายมีน้อยเนื่องจากตลาดในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรปิดทำการในวันจันทร์เนื่องจากวันหยุดนักขัตฤกษ์ สัญญาซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันดิบเบรนท์ปรับตัวขึ้น 60 เซนต์หรือ 0.9% ที่ 69.32

Oil nears $70 a barrel ราคาน้ำมันทรงตัวในวันจันทร์ โดยซื้อขายเบรนต์ใกล้ 70 ดอลลาร์ต่อบาร์เรลจากการมองโลกในแง่ดีว่าความต้องการเชื้อ

ดอลลาร์ต่อบาร์เรลปิดระดับสูงสุดที่ 69.82 ดอลลาร์ ราคาน้ำมันดิบ West Texas Intermediate ของสหรัฐฯ เพิ่มขึ้น 0.9% และซื้อขายล่าสุดที่ 66.91 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล สัญญาทั้งสองถูกกำหนดให้ได้รับผลตอบแทนรายเดือนที่สอง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

นักวิเคราะห์คาดว่าอุปสงค์น้ำมันจะเพิ่มขึ้นแซงหน้าอุปทานแม้ว่าการส่งออกน้ำมันดิบและคอนเดนเสทของอิหร่านจะกลับมาแม้จะมีข้อจำกัดด้านการเคลื่อนไหวที่ยังคงอยู่ แต่ความต้องการน้ำมันก็ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วทั่วโลก

คอมเมิร์ซแบงค์กล่าวอิหร่านได้เจรจากับมหาอำนาจโลกตั้งแต่เดือนเมษายน โดยกำลังดำเนินการตามขั้นตอนที่เตหะรานและวอชิงตันต้องดำเนินการคว่ำบาตรและกิจกรรมนิวเคลียร์เพื่อกลับไปปฏิบัติตามข้อตกลงนิวเคลียร์ปี 2015 อย่างสมบูรณ์

Oil nears $70 a barrel องค์กรของประเทศผู้ส่งออกน้ำมันและพันธมิตรรวมถึงรัสเซียจะพบกันในวันอังคารนี้

กลุ่มที่รู้จักกันในชื่อ OPEC+ คาดว่าจะคงอยู่ในแผนการที่จะค่อยๆ ผ่อนปรนการลดอุปทานจนถึงเดือนกรกฎาคมความตื่นเต้นในการซื้อขายมักขับเคลื่อนตลาดก่อนการประชุม OPEC + และมีความเชื่อมั่นว่ากลุ่มผู้ผลิตน้ำมันจะแสดงให้เห็นถึงความยับยั้งชั่งใจด้านอุปทานในการประชุมในวันอังคารนี้” Louise Dickson นักวิเคราะห์ตลาดน้ำมันของ Rystad Energy กล่าวในบันทึกถึงลูกค้าคณะกรรมการด้านเทคนิคร่วม (JTC) สำหรับพันธมิตรยังคงคาดการณ์การเติบโต

ของอุปสงค์น้ำมันทั่วโลกสำหรับปี 2564 ไม่เปลี่ยนแปลงที่ประมาณหกล้านบาร์เรลต่อวันแหล่งข่าวสองแห่งจากกลุ่มกล่าวกับรอยเตอร์เมื่อวันจันทร์ ผลผลิตน้ำมันดิบในสหรัฐฯเพิ่มขึ้น 14.3% ในเดือน

มีนาคมสำนักงานสารสนเทศด้านพลังงานรายงานเมื่อวันศุกร์ขณะที่ข้อมูลของ Baker Hughes แสดงจำนวนแท่นขุดเจาะน้ำมันและก๊าซที่ใช้งานได้เพิ่มขึ้นเป็นเดือนที่ 10 ติดต่อกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สมัครสมาชิก เปิดยูสเซอร์ขั้นต่ำ 50 บาท คลิกเลย !