Seized Trump เอกสารของทรัมป์ที่ยึดได้แสดงให้เห็นด้านนิวเคลียร์

Seized Trump รายงานในวอชิงตันโพสต์ระบุว่า เอกสารที่อธิบายการป้องกันทางทหารของรัฐบาลต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงความสามารถด้านนิวเคลียร์ ถูกพบในการค้นหาของเอฟบีไอเมื่อเดือนที่แล้วที่บ้านในฟลอริดาของอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐฯหนังสือพิมพ์ในสหรัฐฯ ที่อ้างบุคคลที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้ ไม่ได้ระบุรัฐบาลต่างประเทศที่กล่าวถึงในเอกสาร และไม่ได้ระบุว่ารัฐบาลต่างประเทศเป็นมิตรหรือเป็นปฏิปักษ์ต่อสหรัฐอเมริกา

Seized Trump รายงานในวอชิงตันโพสต์ระบุว่า เอกสารที่อธิบายการป้องกันทางทหารของรัฐบาลต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงความสามารถด้านนิวเคลียร์ ถูกพบในการค้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ตัวแทนทรัมป์และกระทรวงยุติธรรมไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นจากสำนักข่าวรอยเตอร์ทันทีเอฟบีไอได้กู้คืนเอกสารและรูปถ่ายของรัฐบาลมากกว่า 11,000 ฉบับในระหว่างการค้นหาที่ดิน Mar-a-Lago ของทรัมป์เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมตามบันทึกของศาลตามรายงานของ Post เอกสารที่ยึดบางส่วนได้ให้รายละเอียดการปฏิบัติการลับสุดยอดของสหรัฐฯ ที่จำเป็นต้องมีการผ่านด่านพิเศษนอกเหนือจากการกวาดล้างที่เป็นความลับสุดยอด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Seized Trump เอกสารบางฉบับถูกจำกัดไว้มากจนแม้แต่เจ้าหน้าที่ความมั่นคงระดับชาติที่อาวุโสที่สุดของฝ่ายบริหารไบเดนบางคนก็ไม่ได้รับอนุญาตให้ตรวจสอบ

ผู้อำนวยการข่าวกรองแห่งชาติ Avril Haines กล่าวเมื่อปลายเดือนที่แล้วว่าเธอจะดำเนินการ ” ทบทวนการจัดหมวดหมู่ ” ของเอกสารที่ผู้ตรวจสอบยึดระหว่างการค้นหา Mar-a-Lago รวมถึงการประเมิน “ชุมชนข่าวกรอง (IC) เกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในระดับชาติ ความปลอดภัยอันเป็นผลจากการเปิดเผยเอกสารที่เกี่ยวข้อง

”กระทรวงยุติธรรมสหรัฐกำลังสอบสวนทรัมป์ในการลบบันทึกของรัฐบาลออกจากทำเนียบขาว หลังจากที่เขาออกจากตำแหน่งในเดือนมกราคม 2564 และเก็บไว้ที่ที่ดินในฟลอริดาของเขาทรัมป์และพันธมิตรปฏิเสธการกระทำผิดกฎหมาย โดยกล่าวหลายครั้งว่าเอกสารบางฉบับอาจถูกลบออกจากทำเนียบขาวโดยไม่ได้ตั้งใจ หรืออ้างว่าทรัมป์ได้ยกเลิกการจัดประเภทเอกสารดังกล่าวแล้ว

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !