UAE suspends ระงับการประชุมสุดยอดอาบูดาบีเรื่องการเลือกตั้งเขเนทันยาฮู

UAE suspends ได้ระงับการประชุมสุดยอดที่วางแผนไว้ในอาบูดาบีกับอิสราเอลและรัฐอาหรับที่โกรธเคืองที่นายกรัฐมนตรีเบนจามินเนทันยาฮูของอิสราเอลเรียกร้องหนึ่งในผู้ปกครองในการหาเสียงเลือกตั้งของเขา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สื่อของอิสราเอลรายงานการประชุมสุดยอดที่กำหนดไว้ในเดือนเมษายนนี้ควรจะมีเข้าร่วมโดยเนทันยาฮูเจ้าหน้าที่สหรัฐจากรัฐบาลไบเดนและผู้นำจากรัฐอาหรับอื่น ๆ ที่ปรับความสัมพันธ์กับอิสราเอลให้เป็นปกติตามข้อมูลของHaaretzรายวันของอิสราเอล

UAE suspends ได้ระงับการประชุมสุดยอดที่วางแผนไว้ในอาบูดาบีกับอิสราเอลและรัฐอาหรับที่โกรธเคืองที่นายกรัฐมนตรีเบนจามินเนทันยาฮูของอิสราเอลเรียก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

รายงานของสื่ออิสราเอลชี้ให้เห็นถึงความไม่พอใจของ MBZ ที่เนทันยาฮูอ้างต่อสาธารณะในการรณรงค์หาเสียงว่ามกุฎราชกุมารอาบูดาบีรับรองว่าเขาจะลงทุนในทันทีถึง 10,000 ล้านดอลลาร์ในประเทศตามช่อง Kan ของอิสราเอลสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการหาเสียงเลือกตั้งของเนทันยาฮูและขอให้เขาเลื่อนการเยือนซึ่งมีแผนจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้จนกว่าจะมีการเลือกตั้งอิสราเอล

UAE suspends ได้ทวิตเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยทาง Gargash กล่าวว่า

จากมุมมองของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์จุดประสงค์ของ Abrahamic Accords คือการสร้างรากฐานทางยุทธศาสตร์ที่แข็งแกร่งเพื่อเสริมสร้างสันติภาพและความมั่งคั่งให้กับรัฐอิสราเอลและในภูมิภาคที่กว้างขึ้น” แทนที่จะแทรกแซงการเลือกตั้งภายในในส่วนของเขาเนทันยาฮูบอกกับวิทยุของกองทัพอิสราเอลในวันพุธว่าเขาจะเดินทางไปยังประเทศอ่าวหลัง

จากการเลือกตั้งของอิสราเอลในวันที่ 23 มีนาคมสิ้นสุดลงฉันจะไม่เดินทางไปอาบูดาบีก่อนการเลือกตั้ง ฉันจะไปที่นั่นในภายหลังเขากล่าวนับตั้งแต่มีการประกาศปรับความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศให้เป็นปกติเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วเนทันยาฮูได้เลื่อนการเยือนสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ตามแผนหลายครั้งการเลื่อนครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเมื่อจอร์แดนปฏิเสธที่จะให้เที่ยวบินของเนทันยาฮูข้ามน่านฟ้าของตน

สมัครสมาชิกเล่น รูเล็ตออนไลน์ คลิกเลย !